ออปต้า วิเคราะห์สถิติลีกฟุตบอลที่แข็งแกร่งที่สุด

image1
“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า คมกว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ที่เกมนี้ไม่มีดวง ยิงชนเสา ชนคาน จบเกมด้วยสกอร์ บาร์เซโลน่า 3 - 0 เรอัล มาดริด แฟนๆ สามารถชมย้อนหลังได้ที่นี่เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 นำโดย รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดตัวผู้เล่นใหม่ 5 คน ก่อนลุยศึกรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 ประกอบไปด้วย "กัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วย ทริสตอง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช และ ฌ็อง-โคล้ด บิลลง แข้งต่างชาติหลังจากก่อนหน้านี้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวต้องการยืม มาร์ก คูคูเรย่า ฟูลแบ๊กของเชลซี เพื่อมาแก้ปัญหา อาการเจ็บเล่นงานแบ็คซ้ายทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย แต่ทว่าในเรื่องค่ายืม  และสัญญาไม่ลงตัวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเบนเป้ามาหาแข้งใหม่ ซึ่งไปได้บทสรุปที่ เซร์คิโอ เรกีล่อนผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ทำการประกาศรายชื่อ 26 ขุนพล "สิงโตคำราม" ชุดทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก กับทีมยูเครน ในวันที่ 9 ก.ย. และกระชับมิตรกับ สกอตแลนด์ ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือคนปัจจุบัน  ที่คาดว่าจะลงจากตำแหน่งเมื่อจบฟุตบอลยูโร 2024  รอบสุดท้าย และเจ้าจัวไม่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งทางเอฟเอ เองก็ เลือกไปที่  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดกับการซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาจากทีม "นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงกลางปี 2027 โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด แต่สื่อคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ 

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 ที่มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ได้ทำเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือผู้เป็นตำนานของอาร์เซน่อล เชื่อว่าตอนนี้ อาร์เซน่อล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023-24 ได้แล้ว หลังจากเซ็นสัญญากับ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติ หลังจากเกือบคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปืนใหญ่ ได้มีการเสริมผู้เล่นใหม่ถึง 3 คนอย่าง ไค ฮาเวิร์ตซ์, จูเรียน ทิมเบอร์ และ ดีแคลน ไรซ์ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวสายตลาดนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้เผยว่า อัต อิติฮัดอี ยื่นข้อเสนอมากกว่า 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งหากลิเวอร์พูล ยอมรับเงื่อนไข ก็จะถือเป็นดีลแดงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกซาอุดีอาระเบีย เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมวิ่งผลัด 4X100 เมตรชายไทย จ่อคว้าตั๋วไปแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 ในเดือนหน้าที่ประเทศฮังการี หลังสถิติที่ทำได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เวลา 38.55 วินาที ซึ่งเป็นสถิติที่อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสจะได้ไปแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม 

สัญลักษณ์ slot machine

คล็อปป์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ลิเวอร์พูล มากกว่า 2 เท่านับแต่ย้ายมาคุมทีม

image 6

สัญลักษณ์ slot machine

หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ รอบชิงชนะเลิศ ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ก่อนหน้านี้ แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมจบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 ทำให้ ตุรกี มีสถิติแชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 


วันเกิด “ลิซ่า” เพื่อนวง BLACKPINK เบิร์ธเดย์ บุรีรัมย์ปัก 27 มี.ค. “วันลูกชิ้นยืนกิน”


ดูบอลสด เรอัล มาดริด พบ เอซี มิลาน ศึก Soccer Champions Tour 2023 วันที่ 24 ก.ค. 66


เก็บตกแฟนชั่นลอยกระทง คนบันเทิงแบบตัวตึง ตัวมัม ฮาไม่ไหว!

image 4

สัญลักษณ์ slot machine

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ ประกาศลงโทษ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับทุกกิจกรรมฟุตบอลเป็นเวลา 90 วัน เพื่อทำการสอบสวนกระบวนการทางวินัย พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนต่อไป โดย รูเบียเลส ต้องยุติหน้าที่รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชั่วคราว

“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟน ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าฝ่ายชาย
image 5

สัญลักษณ์ slot machine

หงส์แดง โดนเร็ว ! แค่นาทีที่ 3 ทีมเยือน บอร์นมัธ มาได้ประตูออกนำจากการยิงของ เซเมนโย

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี
image 5

slot โปร 10 บาท

ทีมชาติบราซิล เฟร์นานโด ดินิซ กุนซือชั่วคราว มีโปรแกรมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในเดือนกันยายน 2 นัด โดยจะพบกับ โบลิเวีย ในวันที่ 8 ก.ย. ต่อด้วยพบ เปรู ในวันที่ 12 ก.ย.นี้ โดยได้ประกาศ 23 รายชื่อชุดทำศึกครั้งนี้ นำมาโดย  เนย์มาร์  แนวรุกที่เพิ่งย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง  ไปอยู่กับ  อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ส่วนดาวดังรายอื่นๆ ที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีก  ก็ติดมาในทีมชุดนี้เช่นกัน  

อัซปิลิกวยต้า น้ำตาคลอ อำลาเชลซี ร่วมทัพแอตมาดริด
image 6

pharaoh slot เล นย งไง

ความเคลื่อนไหวของทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว รวมถึง อูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตูอดีตกัปตันทีมที่เตรียมย้ายออกไปเช่นกัน ทำให้ สเปอร์ส และ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมตัดสินใจมอบปลอกแขนกัปตันให้กับ ซน ฮึงมิน นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นกัปตันทีมคนใหม่ และยังถือเป็นกัปตันทีมชาวเอเชียคนแรกในพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ