“โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม เปิดสถานะหัวใจ พร้อมแย้มสเปกชอบหนุ่มไทย

image1
dateMichael
ผลโพล “วันเด็ก 2567” พบเด็กไทยอยากได้เงิน-เจอลิซ่ามากสุด
เปิดเบื้องหลังความเวอร์ ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” (Cardi B) จิกเครื่องประดับไทย เฉิดฉายงาน Met Gala 2023
เปิดวาร์ป! สาวในไอจี “เจ้าขุน จักรภัทร” ดีกรีไม่ธรรมดา

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?“หนิง ปณิตา” ยอมจบ! ให้อภัยคู่กรณีร้องไห้สำนึกผิด ลงคลิปขอโทษ 1 ปี จ่าย 3 ล้าน“บอย ถกลเกียรติ” เปิดใจกระแสเทียบแคสต์ “ฟ้าจรดทราย” ปัดดีลลับ “ณเดชน์” ร่วมงานข้ามช่อง

“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้าเตรียมสละโสด “แพร เอมเมอรี่” ตอบตกลง พร้อมแต่ง “เจเจ” น้องชาย “เอมี่ กลิ่นประทุม”เตรียมสละโสด “แพร เอมเมอรี่” ตอบตกลง พร้อมแต่ง “เจเจ” น้องชาย “เอมี่ กลิ่นประทุม”“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวงมีข่าวเศร้าในวงการบันเทิงเกาหลีใต้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “จอง แชยุล” นักแสดงและนางแบบสาววัย 26 ปี ซึ่งโด่งดังจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Deep” และซีรีส์ “Zombie Detective” ได้เสียชีวิตแล้วที่บ้านพักเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.)ประวัติ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567 พร้อมเผยภาพเช้าแรกฉลองตำแหน่งเติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่มเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม “งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” ประจำปี 2565 “Life Time Achievement Awards” ที่จัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เป็นนางเอกคู่ขวัญ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ที่ร่วมงานกันหลายครั้งและโด่งดังสร้างตำนานหนังร้อยล้านจาก "นางนาก" มาด้วยกัน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" ที่วันนี้ (23 มี.ค.67) เดินทางมาไหว้ลาและอาลัยพี่ชายคนสนิท และให้กำลังใจครอบครัวไกรบุตร พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอ


slot pcie x1 1ค อ Comments

avatar
เพลง เธอ cover slot machine 4 days ago - สัญลักษณ์ slot machine

ประเด็นฮอต! เรื่องรักคนบันเทิง “รัก-เลิก-หย่า” ที่รอความชัดเจน"แอนโทเนีย" นำนักเทนนิสโลกเดินแบบ"ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"

avatar

สุดจะทนจนต้องขอออกมาปกป้องตัวเอง คู่สามีภรรยา “แจ๊ส ชวนชื่น” ตลกและนักน้องชื่อดัง พร้อมด้วย “แจง ปุณณาสา” หลังเลือดขึ้นหน้า คนใกล้ตัวงัดเข้าไปอยู่ในบ้านหลังเก่า และขโมยร้องเท่าแรร์ไอเทมไปหลายคู่ ประมาณ 300,000 บาท อีกทั้งพบอุปกรณ์เสพยาอยู่ในบ้านเชื่อว่าชาวด้อม Heartriders (ชื่อแฟนคลับ) กรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกให้กับความน่ารัก น่าหยิกของ “ซออินกุก” (SEOINGUK) นักร้องและดาราหนุ่มเกาหลีใต้ จากผลงานดัง Death's Game ที่มาตกแฟนไทยในงานแฟนมีตติ้ง FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK 

slot ฝาก 50 ฟรี 150

avatar
ทาง เข า sbo slot 4 days ago - กล อง canon card 2 slot

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Num KALA ยอมรับว่า แยกกันอยู่กับ "จูน เพ็ญชุลี หนูแก้ว" ภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง และน้อมรับความผิดทั้งหมด ต่อมามีข่าวว่าภรรยา พร้อมทนายความ เตรียมฟ้องฝ่ายหญิงที่เกี่ยวข้อง 10 ล้านบาทนักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 


ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

Name Email
Message

“เม้าส์ B.O.Y” เซอร์ไพรส์สำเร็จ คุกเข่าขอ “สปอย” แฟนสาวแต่งงาน


“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชียล

  • ชัดเจน! “ใหม่ ดาวิกา” สวยธรรมชาติ สแกนหน้าโชว์โนศัลยกรรม

  • Consequence เว็บไซต์นิตยสารออนไลน์ในนิวยอร์ก รายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง “บรูโน มาร์ส” ได้ติดหนี้พนันกับ MGM Casino เครือโรงแรมและกาสิโนยักษ์ใหญ่ในลาสเวกัส มากถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท

  • เปิดความหมาย! เสียงหลอนสุดสยอง... “ธี่หยด” แปลว่าอะไร?


กาสิโนยืนยันเอง “บรูโน มาร์ส” ไม่ได้เป็นหนี้การพนัน

avatar
เล น slot
4 days ago

รักครั้งใหม่ “เอ พศิน” เปิดตัวสาวคนสนิท ดีกรีเภสัชกร อายุห่าง 23 ปี

avatar
ว ท ทำเง นฟร ใน slot v
4 days ago

“เมย์ ปทิดา” เซอร์ไพรส์ “น้องมายู” ชอบการแสดง

avatar
รางอล ม เน ยม t slot
4 days ago

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม


เปิดภาพ “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ “เทพธิดาอาณาจักรอยุธยา” บวงสรวง ‘แม่พระธรณีบีบมวยผม’ ก่อนบินประกวด Miss universe 2023

image 6

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เขิน! เผยคำพูด “ไฮโซนิกม์” ขอแต่ง มีความสุขเจอความรักที่ดี

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต


น่ารักไม่ไหว! “หลินอี” สุขสันต์วันตรุษจีน เขียนภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ขอให้ รวยๆ ปังๆ