image 1
มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม จะให้ใครเป็นนายกฯ
image 1
“ไอซ์ พาริส” เฮิร์ต! เลิก “อลิซ สรวี” เผยสาเหตุจบรัก 5 ปี อยู่ในระยะทำใจ
image 1
“มาร์ค ต้วน” จัดเต็มเอเชียทัวร์ 3 รอบที่กรุงเทพฯ ‘อากาเซไทย’ กรี๊ดสนั่น
image 1
“เมฆ วินัย” อัปเดตอาการ ป่วยตุ่มน้ำพอง สู้เต็มที่ ไม่ต้องห่วง
  • “โอบ นิธิ” เปิดก่อน! สถานะ “ปราง กัญญ์ณรัณ” อยู่ในช่วงพัฒนาศึกษาดูใจ
  • ทนายเผย “ฟร้อง ศุภกิจ” ถอนแจ้งความ “เอ้ ชุติมา” ส่งรถคืนไฟแนนซ์ รับผิดชอบภาระเอง

ชมสด! 3 รอบสำคัญ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” ชุดว่ายน้ำ – พรีลิมมินารี พร้อมลุ้นมงฯ รอบตัดสิน ทางพีพีทีวี

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (2024 AFC U-23 Asian Cup) โดยการจับสลากปรากฎว่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ  ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โดยรายการนี้ถือเป็นรายการหาตัวแทน 3 ชาติไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2024 แนวรุกทีมชาตินอร์เวย์ ไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เกมแพ้ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จนส่งผลให้พลาดลงเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกที่ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ไปได้ ล่าสุด

dateMichael
ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 17 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด สำหรับอันดับมีการปรับเปลี่ยนบางผู้เล่นเพียงเล็กน้อย
จากข่าวอดีตฮีโร่เวทีโอลิมปิก กับข้อพิพาทกับหญิงสาววัย 17 ปี ที่ทำให้เจ้าตัวโอดครวญถึงขนาด เอาศักดิ์ศรีแชมป์มารับประกัน แถมจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ ที่มีข่าวควบคู่บนหน้าสื่อ ถึงสโมสรฟุตบอลที่อื้อฉาวในเรื่องการใช้เงินจนเกินตัว จนทำให้โดนตัด 10 แต้มของ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน โดยที่ผ่านมานั้นหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ต้นเหตุของปัญหาที่ผ่านมา ก็เริ่มต้นจากคดีล่วงละเมิดทางเพศ เหมือนฮีโร่ชาวไทยเช่นกัน
I don't care when people honk at me, but when geese do, I get out of the way!
dateMichael
ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือเกมชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งกันระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะเตะกันทั้งหมด 51 นัด ซึ่งกาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า จะเปิดสนามกับ เลบานอน ขณะที่ในทัวร์นาเมนต์นี้ ญี่ปุ่น ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ของรายการนี้ ขณะที่เกาหลีใต้ ถูกมองว่าเป็นเต็ง 2 เราย้อนไปดูกันว่าที่ผ่านมา นับตั้งแต่รายการนี้เริ่มครั้งแรกในปี 1956 ที่ผ่านมาทั้ง 17 ครั้งนั้นชาติใดได้เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วบ้าง  
เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบ
“เอ้ ชุติมา” เคลียร์ดราม่า โนสนโนแคร์ ฟาดกลับ “ฟร้อง ศุภกิจ” ไม่เสียดายเงิน แต่เจ็บใจ

ทาง เข า sbo slot

โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปีอย่าง เอทีพี ไฟนัลส์ คว้าเงินรางวัลจากรายการนี้ไป 4.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( ประมาณ 155 ล้านบาท) ทำให้ตลอดปี 2023 ยอโควิชได้รับเงินรางวัลจากการแข่งขัน 13 รายการ โดยเฉพาะการซิว 3 แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น, เฟร้นช์ โอเพ่น และ ยูเอส โอเพ่น รวม 15.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 560 ล้านบาท) พรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 21 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 9  เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ สเปอร์ อันดับ 5

dateMichael
นายใหญ่ชาวสแปนิช ถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา ากการวิจารณ์ผู้ตัดสินในเกมที่ทีมบุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ซึ่งเกมนั้น อาร์เตต้า ฟิวส์ขาดแสดงความไม่พอใจอย่างมากพร้อมกับเผยว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่ามาจากการตัดสินที่น่าอับอายของทีมงานผู้ตัดสิน โดยล่าสุดทาง เอฟเอ ได้ออกแถลงการณ์ตั้งข้อหา อาร์เตต้า กับการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวแล้ว 
แม่ของ เพชรเม็ดใหม่ หรือ นายมูฮำหมัด อายุ 23 ปี นักมวย เรียกร้องให้คนที่ทำร้ายลูกชายออกมารับผิดชอบ หลังเธอได้โพสต์เฟชบุ๊กถึงเรื่องราวที่ลูกชายไปชกมวยที่เวทีจิตรเมืองนนท์แต่แพ้ ก่อนถูกนำตัวไปใช้ปืนขู่จ่อหัวและซ้อมให้รับสารภาพว่าล้มมวยก่อนจะถูกนำตัวไปแจ้งความ

“พิม” สติแตก โกรธ “มี้” บุกอาละวาด ระบายอารมณ์แค้น ในละคร “หลงเงา”

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนัดวันอาทิตย์ บอร์มัธ อันดับ 12 เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

dateMichael
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมแรกของฤดูกาลที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วาราน 
การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 8  รอบแรกนัดที่ 2 กลุ่ม อี
ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

“กุ้ง สุธิราช – จิ้งหรีดขาว” น้ำตาคลอ! ไม่หมดหวัง “วิรดา” ยังวิกฤต ดูอาการวันต่อวัน

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถานปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 12 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม: ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

dateMichael
ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามศุภชลาศัย "ชมพู-ฟ้า" โรงเรียนสวนกุหลาบ แชมป์ 13 สมัย (แชมป์เดี่ยว 6 สมัย และ แชมป์ร่วม 7 สมัย) พบ "ชงโคม่วง"โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน แชมป์ 13 สมัยเช่นกัน (แชมป์เดี่ยว 4 สมัย และ แชมป์ร่วม 9 สมัย) โดยคู่นี้เจอกันมาในเกมแรก สวนกุหลาบ ที่สถิติชนะทั้ง 3 นัด  ชนะโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน มา 2-1
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออก

สรุปประเด็น สไมล์ เดอะสตาร์ ดราม่าถูกโขกสับใช้ทำรายงานให้ดารารุ่นพี่

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เช็กสถิติดาวซัลโวสูงสุด หลังทำการแข่งขันผ่านมารวม 13 เกม สำหรับนักเตะที่ยิงประตูมากสุด ณ ตอนนี้ เป็นใครไม่ได้นอกจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง รั้งตำแหน่งดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก ยิงได้ 14 ประตู ประกาศ  คณะกรรมการการเลือกตั้งฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1 / 2566 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง  ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง พิจารณารายชื่อและหลักฐานของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น สภากรรมการ และองค์คณะตุลาการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในคราวประชุมครั้งที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 แล้ว อาศัยข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ. 2565

dateMichael
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประชุมทีมผู้สมัครสภากรรมการ เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องนโยบายสำคัญต่าง ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมถือโอกาสร่วมลุ้น เอเชียน คัพ 2023 ก่อนผลคู่ ญี่ปุ่น เป็นใจ หลังชนะ อินโดนีเซีย 3-1 ส่งให้ ทีมชาติไทย การันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างเป็นทางการแล้ว
การแข่งขัน Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers ณ สยามคันทรีคลับ โรลลิ่งฮิลส์ พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 ผลปรากฏว่า “ฮัท” สุวิชยา วินิจฉัยธรรม คว้าตำแหน่งผู้ชนะพร้อมรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี